Thứ Sáu, 8 tháng 12, 2017

Cho mình hỏi gôm xịt tóc là gì

Gôm xịt tóc là gì?
Gôm xịt tóc nam là sản phẩm không thể thiếu khi muốn tạo được những kiểu tóc đẹp hay theo một phong cách cá tính hoặc các kiểu style không trùng lặp một ai. Nhưng làm thế nào để tạo được kiểu tóc đẹp bằng gôm hay còn còn có tên gọi là keo xịt tóc ? Có rất nhiều bạn đã inbox cho Shop để hỏi cách sử dụng và tạo kiểu bằng gôm. Nay Admin xin chia sẻ với chúng ta cách tạo kiểu đẹp bằng gôm nhé.

Gôm xịt tóc là gì?

Gôm là sản phẩm hỗ trợ giữ form cho tóc tốt hơn khi đã tạo kiểu bằng sáp. Có rất nhiều bạn chỉ dùng gôm không dùng sáp hoặc ngược lại. các bạn cũng có thể dùng sáp mà không cần phải kết hợp với gôm nhưng sẽ không giữ nếp tốt khi có gôm đi cùng. Nhưng cũng có loại sáp vuốt tóc cao cấp không cần dùng tới gôm nhé !

Cách sử dụng gôm xịt tóc:

Trước tiên chúng ta hãy lấy sáp vuốt tóc để tạo kiểu, lấy một lượng sáp vừa đủ ra lòng bàn tay, chà xát lòng bàn tay cho nóng lên. Việc này sẽ làm cho những hạt sáp nóng chảy và tan đều hơn. Sau khi sáp đã tan hãy cố gắng bôi đều lên mái tóc, từ chân tóc tới ngọn tóc.

Tiếp theo hãy lấy tay hoặc lược để tạo kiểu theo ý thích của riêng mình, bạn cần lưu ý có những loại sáp không cần dùng tới lược nhé.

Sau khi đã tạo kiểu xong hãy lấy gôm xịt đều lên mái tóc để giữ nếp cho kiểu đã tạo. Hãy cố gắng xịt đều lên mái tóc với lượng vừa đủ, nếu xịt không đều sẽ làm cho mái tóc bị bết và trông kiểu sẽ rất khó coi, nếu xịt ít quá sẽ không đủ để giữ kiểu cho mái tóc.

Cách xịt gôm:

Lắc đều chai gôm để cho gôm được hòa đều các dung dịch với nhau. Tiếp theo cầm chai thẳng đứng cách xa mái tóc 20cm khi xịt. Có thể xịt đi xịt lại vài lần cho tới khi cảm thấy đã đủ.

Lưu ý:

Có rất nhiều bạn đã không lắc đều trai khi xịt lên thường cho mái tóc bị bết nên hãy sử dụng đúng theo các thao tác ở trên nhé.

Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm hàng giả, bạn nên lựa chọn đúng loại gôm xịt tóc thật nhé.

Nếu bạn chưa hiểu có thể qua shop hoặc inbox để shop tư vấn. Chúng tôi luôn muốn được giúp bạn tạo được những kiểu tóc đẹp nhất theo Style của mỗi người !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét