Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017

72 NGUYỄN THỊ THẬP và tất cả yếu tố khác biệt của The Golden Star. LH: 0938 909 901

72 NGUYỄN THỊ THẬP và những yếu tố khác biệt của The Golden Star. LH: 0938 909 901
Lâu nay, để sở hữu một C ho cao cấp, nhiều bạn phải bỏ ra số tiền khá lớn. Chính vì vậy, rất đông khách hàng đã thật sự bất ngờ khi Hưng Lộc Phát công bố chính sách bán hàng của dự án The Golden Star, khi chỉ phải thanh toán trước 500 triệu đồng là được sở hữu chung cư căn hộ đẳng cấp 5 sao.



Can ho The Golden Star của Hưng Lộc Phát tọa lạc cư ngụ mặt tiền đường Nguyễn Thị Thập, tuyến đường giao nhau với đường Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Văn Linh, kết nối các tuyến đường tới các quận trung tâm thành phố. Sẽ là một lựa chọn cạnh tranh nếu ai quan tâm Đến vị trí giao thông, vì với các tuyến đường giao nhau trên sẽ giúp người dễ dàng di chuyển Đến tất cả quận một cách rất nhanh chóng, tôi đã thử dùng xe gắn máy để đo khoảng cách và thời gian di chuyển thì chúng ta chỉ mất từ 15 - 20 phút là sở hưũ thể Đến tất cả quận trung tâm.
Đối diện với BigC, cách Lotte Mart quận 7 chỉ 2km chạy thẳng theo đường Nguyễn Thị Thập chưa tới 5p vì ai sẽ chẳng phải ôm cua hay rẻ trái rẻ phải chi cho mệt :D , liền kề với Phú Mỹ Hưng cách khoảng 1km, cách bệnh viện quận 7 khoảng 500m trên mặt tiền đường Nguyễn Thị Thập luôn, và do liền kề với Phú Mỹ Hưng và vị trí can ho nằm ngay trung tâm của quận 7 nên dự án The Golden Star đã được thừa hưởng các s.phẩm dịch vụ và thương mại cực kỳ tuyệt vời.



Sự hiện đại trú tại quận 7 thì chắc ai khi tìm mua nhà trú tại đây đã biết, các trung tâm dich vụ tiện nghi rất nhiều và Tới như đều là các dịch vụ cao cấp.

Do được xây dựng tai khu vực cao cấp nên chủ đầu tư dự án là Dnghiep Hưng Lộc Phát đã tiến hành xây dựng và hình tượng cho căn hộ Golden Star quận 7 vài vật dụng và nguyên vật liệu cao cấp của châu âu.

Với hình thức tối tân được thực hiện bởi cty Ong & Ong, là đơn vị đã quy hoạch cho dự án Vinhomes Tân Cảng.



Ngay từ đầu, mọi công đoạn từ lên ý tưởng cho Gần hình thức chi tiết, hoàn thiện, đều do Ong & Ong đảm nhiệm nhằm đảm bảo sự hoàn hảo trú tại mức cao nhất. Đây là chung cư căn hộ thuộc dòng sản phẩm vượt trội của chủ đầu tư Hưng Lộc Phát, thương hiệu sản xuất vật liệu xây dựng, đá ốp lát cao cấp uy tín lâu năm, The Golden Star được lát gạch Cẩm Thạch, ván lót sàn nhập khẩu từ Đức, thiết bị vệ sinh ToTo, thiết bị bếp Malloca... Ngoài ra, để đảm bảo thích hợp tuyệt đối cho cư dân, dự án được trang bị hệ thống bảo vệ an ninh 3 lớp, quản lý bằng video call và thẻ từ.

Hưng Lộc Phát được biết Gần là một Dnghiep xây dựng đã lấn sân sang lĩnh vực can ho, và thành công từ dự án trước tiên là Hưng Phát 1, khi năm 2013 với sự đóng băng của thị trường chung cư nhưng nhà đầu tư Căn hộ Hưng Lộc Phát Golden Star vẫn bàn giao nhà cho khách hàng đúng thời hạn và tiếp nối là thành công khi mở bán chung cư căn hộ thứ 2 là Hưng Phát Silver Star tại Nhà Bè.

Trong thời gian vừa qua thì các xí nghiệp đầu tư xây dựng chung cư đang hoang mang sau khi hội thảo sửa đổi thông tư 36 diễn ra, tuy nhiên Hưng Lộc Phát lại đang rất bình thản và không e ngại nhiều về vấn đề này.

Trao đổi với báo giới chủ tịch Doanh nghiệp Hưng Lộc Phát là ông Nguyễn Dư Lực cho biết: "xí nghiệp bất động sản Hưng Lộc Phát không quá e ngại về Dự thảo sửa đổi Thông tư 36 của NHNN theo hướng siết chặt tín dụng BĐS. Bởi Hưng Lộc Phát không phải phụ thuộc nhiều vào vốn vay ngân hàng nên khi chiếm lĩnh siết tín dụng hay không Hưng Lộc Phát cũng không bị ảnh hưởng."

Như vậy khách hàng khi chọn mua chung cư The Golden Star chiếm lĩnh thể yên tâm về tiến độ xây dựng và bàn giao nhà cho khách hàng từ Hưng Lộc Phát.

SỞ HỮU chung cư cao cấp CHỈ VỚI 500 TRIỆU ĐỒNG: GIẤC MƠ THÀNH HIỆN THỰC?
The Golden Star gồm 478 bất động sản xây dựng trên diện tích 9.229m2 ngay mặt tiền đường Nguyễn Thị Thập, Q.7, TP.HCM. Là khu phức hợp vượt trội, chất lượng hoàn thiện đạt tiêu chuẩn 5 sao nhưng giá bán công bố chỉ từ 25,3 triệu đồng/m2 (1,4 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ, giao nhà hoàn thiện), chính sách bán hàng đặc biệt này được Hưng Lộc Phát áp dụng nhằm mở rộng cơ hội sở hữu dự án vượt trội cho bạn dân. Đây là mức giá khá tốt so với nhiều dự án cùng phân khúc trong khu vực đang được chào bán tại mức 29 - 32 triệu đồng/m2 và giao nhà thô.

Khách hàng mua chung cu chỉ cần đóng trước 30% (tương đương 500 triệu đồng), phần còn lại thanh toán linh hoạt cho đến khi nhận nhà (dự kiến quý I/2018). Vietinbank tham gia cho vay đến 70% giá trị còn lại với lãi suất ưu đãi, thủ tục nhanh gọn. Với một gia đình trẻ sở hưũ tổng thu nhập từ 20 - 25 triệu đồng/tháng và tích lũy được số tiền ban đầu khoảng 500 triệu đồng, vay 70% vốn mua dự án The Golden Star trong thời hạn 10 năm, thì mỗi tháng chỉ cần thanh toán từ 8 - 15 triệu đồng. Thu nhập còn lại vừa đủ để chi tiêu cho mong muốn thiết yếu.

Sau khi nhận nhà, nếu chưa cư ngụ ngay chủ nhân sở hưũ thể cho thuê lại với giá thị trường khoảng 7 - 10 triệu đồng/tháng. Số tiền này sở hưũ thể trang trải tiền vay ngân hàng, mỗi tháng khách hàng chỉ trả thêm từ 1 - 5 triệu đồng. Sau 10 năm, ai mua đã hoàn toàn sở hữu chung cư căn hộ làm việc Vị thế đắc địa, đảm bảo giá trị gia tăng trong tương lai mà không còn áp lực về tài chính. Đó là chưa tính, tất cả khách hàng mua dự án The Golden Star ở thời điểm này sẽ có lời ngay 340 triệu đồng vì được chủ đầu tư tặng gói nội thất cao cấp gồm thiết bị vệ sinh Toto, lát gạch marble toàn bộ hai phòng vệ sinh, hệ thống tủ bếp trên và dưới, bồn rửa chén và bếp điện từ, máy hút mùi Malloca, ván lót sàn nhập khẩu từ Đức, hệ thống khóa cửa thông minh 3 lớp nhận diện khuôn mặt… Với giá bán và chính sách ưu đãi, sau hai lần tung sản phẩm ra thị trường, tổng cộng 270 C ho đã được khách hàng đặt chỗ chỉ trong các tuần lễ. Phần lớn họ là tất cả bạn trẻ hoặc mới lập gia đình.

Tổ ấm 5 sao hoàn hảo

The Golden Star là dự án tâm huyết của Hưng Lộc Phát. Ngoài các dự án BĐS, DN còn được biết Tới là nhà đầu tư lớn trong lĩnh vực vật liệu xây dựng với hơn 15 năm kinh nghiệm. Theo ông Nguyễn Dư Lực, Chủ tịch HĐQT Hưng Lộc Phát, DN đã dành rất nhiều thời gian, công sức và không ngại tốn kém để lựa chọn vật liệu thi công cho The Golden Star. “Ngoài việc mời tập đoàn Ong & Ong hình tượng dự án theo tiêu chuẩn Singapore để đảm bảo tính thẩm mỹ, tối ưu hóa công năng hưởng thụ của mỗi dự án, chúng tôi còn tích hợp vài công nghệ tiên tiến nhất hiện nay vào quá trình hoàn thiện The Golden Star”, ông Lực cho biết.

Được biết, toàn bộ không gian công cộng và sảnh đón khách cư ngụ The Golden Star đều lát gạch cẩm thạch, hệ thống thang máy OTIS tốc độ cao, phòng gym với trang thiết bị đẹp cực kỳ… Đây cũng là một trong các dự án trước khi đang ở TP.HCM trang bị hệ thống xử lý nước lọc cư trú vòi đạt tiêu chuẩn nước uống trực tiếp của Mỹ, hồ bơi tràn bờ rộng 500m2 nằm trên tầng 21 với công nghệ tự điều chỉnh nhiệt độ theo thời tiết, vườn treo bao quanh như một hành lang xanh tạo điểm nhấn cảnh quan tuyệt mỹ và hệ thống khóa thông minh 3 lớp đảm bảo an ninh tối đa, đồng thời cho phép BQL tòa nhà thông báo hóa đơn điện, nước cho chủ nhân một cách thuận tiện.

Hơn nữa, The Golden Star còn tích hợp ấm no vài tiện nghi tối tân phục vụ mong muốn hàng ngày của cư dân như khu BBQ, siêu thị Vinmart, nhà sinh hoạt cộng đồng… và chỉ mất 5 phút, cư dân The Golden Star đã có thể tiếp cận vài tiện ích hàng đầu khác như Bệnh viện FV, Viện Tim Tâm Đức, TTTM Paragon, Crescent Mall, SC Vivo City, Co.opmart, Lotte Mart, Trường ĐH RMIT, hệ thống trường quốc tế Úc, Canada, Mỹ, Nhật, Hàn Quốc, Đài Loan... vài đảm bảo cho cư dân The Golden Star cuộc sống tiện ích hoàn hảo, tổ ấm mà ai đi xa cũng nhớ về.
Điểm nhấn tiện nghi dịch vụ

The Golden Star được Hưng Lộc Phát dành nhiều tâm huyết đầu tư theo tiêu chuẩn 5 sao. Nội thất C ho Sở hưũ tất cả thương hiệu quốc tế, đảm bảo chất lượng và sự hoàn mỹ với ván lót sàn của Đức, thiết bị vệ sinh ToTo, cửa gỗ chống cháy nhập từ Malaysia…

các các chung cư đều được lắp đặt hệ thống bảo vệ an ninh ba lớp với camera nhận diện gương mặt để đảm bảo an ninh rẻ nhất (ban quản lý tòa nhà có thể thông qua hệ thống này để nhắn tin báo tiền điện, nước, lịch bảo trì cho chủ chung cư căn hộ hay giúp các chủ chung cư gọi điện cho nhau một cách dễ dàng)… Sảnh đón khách của khu bất động sản cũng được đầu tư cao cấp, lát đá Marble cho toàn bộ khu vực sảnh đón khách, thang máy, vỉa hè, lối đi bộ và khu vườn treo duyên dáng bao quanh càng làm tăng thêm sự sang trọng, tinh tế cho không gian sống của cư dân. Đặc biệt, The Golden Star còn lắp đặt hệ thống xử lý nước lọc trú tại vòi đạt tiêu chuẩn nước uống trực tiếp của Mỹ, góp phần đảm bảo sức khỏe của cư dân, và hệ thống thang máy OTIS tốc độ cao giúp cư dân di chuyển dễ dàng.

cư ngụ The Golden Star, cư dân sẽ được thỏa mãn những các mong muốn hàng ngày với khu thương mại - dịch vụ cao cấp, hồ bơi sky view tràn bờ rộng Tới 500m2 nằm trên tầng 21, phòng gym, khu BBQ, siêu thị Vinmart, nhà sinh hoạt cộng đồng 5 sao… Bước chân ra bên ngoài, chỉ trong 5 phút di chuyển là cư dân sở hưũ thể tiếp cận hệ thống tiện nghi gồm Bệnh viện FV, Viện Tim Tâm Đức, trung tâm thương mại Paragon, Crescent Mall, SC Vivo City, Co.opmart, Lotte Mart, trường Đại học RMIT và hệ thống trường quốc tế Úc, Canada, Mỹ, Nhật, Hàn Quốc, Đài Loan... những đảm bảo cho cư dân một cuộc sống tiện nghi hoàn hảo, tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại.

Lợi thế hạ tầng

Một trong các điểm nổi bật của The Golden Star là nằm ngay chân cầu Thủ Thiêm 4 nối đường Nguyễn Văn Linh với KĐT mới Thủ Thiêm. Đến đây, khi cầu Thủ Thiêm 4 được đưa vào hưởng thụ, cùng thời điểm hoàn thành The Golden Star, cư dân chỉ cần mất 5 - 10 phút là sở hưũ thể di chuyển vào trung tâm thành phố.

Hiện tại, khu Nam Sài Gòn cũng đã sở hữu hệ thống giao thông hoàn chỉnh gồm đại lộ Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Hữu Thọ, Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Thị Thập, cầu Phú Mỹ, Nguyễn Văn Cừ, Kênh tẻ và Tân Thuận… Nhờ đó, cư dân tại đây dễ dàng di chuyển đến sang những quận như: Q.1, Q.2, Q.4, Q.5, Q.8, về miền Tây và miền Đông Nam Bộ.

Theo Trang trí, The Golden Star còn nằm trên hành lang phát triển du lịch và đô thị sinh thái dọc sông Sài Gòn. Khi đó, không chỉ sở hữu không gian sống tiện nghi mà chủ nhân căn hộ The Golden Star cũng sẽ tự hào về một môi trường sống đẳng cấp, gắn kết với thiên nhiên. Đây là lợi thế mà không phải bất cứ dự án nào cũng sở hưũ được.
bất động sản cao cấp, giá bình dân

Nằm liền kề Phú Mỹ Hưng, The Golden Star (số 72 Nguyễn Thị Thập, Q.7, TP.HCM) được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao và thân thiện với môi trường nhờ hệ thống vườn treo bao quanh làm điểm nhấn. Toàn bộ không gian công cộng của khu C ho như: sảnh đón khách, thang máy, vỉa hè, lối đi bộ… đều sử dụng đá marble như trong tất cả khách sạn hạng sang. Đặc biệt, dự án Sở hưũ hệ thống thang máy OTIS tốc độ cao, hệ thống bảo vệ an ninh ba lớp với camera nhận diện gương mặt và nhất là hệ thống xử lý nước lọc đang ở vòi đạt tiêu chuẩn nước uống trực tiếp của Mỹ.

Nội khu The Golden Star còn tích hợp ấm no tiện nghi vượt trội như khu thương mại, hồ bơi sky view tràn bờ rộng Tới 500m2 nằm trên tầng 21, phòng tập gym, khu BBQ, sân vườn và vườn treo bao quanh, siêu thị Vinmart, nhà sinh hoạt cộng đồng 5 sao… Tất cả đảm bảo cho cư dân The Golden Star một tiêu chuẩn sống vượt trội bậc nhất, mọi mong muốn đều được đáp ứng ngay trong khu ở của mình.
Mua nhà, nhận quà “khủng”

Không chỉ được định giá hợp lý, khuyến mãi hấp dẫn, trong đợt này, chủ đầu tư Hưng Lộc Phát còn tặng khách hàng đặt chỗ thành công một món quà bất ngờ với giá trị “khủng”. Cụ thể, quà tặng là gói nội thất hoàn thiện gồm: hệ thống tủ bếp cao cấp, bếp điện từ và máy hút mùi Malloca, sàn gỗ nhập khẩu từ Đức và nhà vệ sinh hoàn thiện với thiết bị vệ sinh của Toto, gạch cẩm thạch… với tổng giá trị lên Gần 340 triệu đồng. Với chính sách ưu đãi hấp dẫn này, có thể thấy khu Nam Sài Gòn hiện nay hiếm chiếm lĩnh dự án nào hấp dẫn hơn. Khách hàng Lê Hoài Nam, bạn vừa đăng ký mua thành công hai bất động sản cho biết, anh đã tìm hiểu kỹ lưỡng khu vực xung quanh và quyết định đặt niềm tin vào The Golden Star. Theo anh Nam, đây là dự án xây dựng theo tiêu chuẩn mới, cao cấp, nhưng mức giá và khuyến mãi lại quá hấp dẫn.

“Vì can ho The Golden Star chia diện tích nhỏ hợp lý nên tôi định mua hai căn. Một căn để làm việc, căn còn lại sẽ cho thuê. Tôi đưa ra quyết định rất nhanh vì tin tưởng uy tín của Hưng Lộc Phát sau khi xem xét họ đã làm quá cạnh tranh cư trú dự án Hưng Phát 1. Hơn nữa, “xuống tiền” sớm sẽ được hưởng nhiều chương trình ưu đãi rất lớn của chủ đầu tư, nên mức giá thực tế tôi phải trả chỉ trên dưới 20 triệu đồng/m2”, anh Nam chia sẻ.

Nguồn:http://canho-chungcu.com/ban-can-ho-hung-phat-golden-star-can-ho-golden-star-quan-7/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét