Thứ Sáu, 21 tháng 7, 2017

Golden Star quận 7 đang làm mưa làm gió trên thị trường

bất động sản Golden Star quận 7 đang nổi loạn trên thị trường chung cu thời gian cách đây không lâu chính phụ thuộc vào các tính năng vượt trội của dự án này. Với lối phong cách thiết kế tân cổ điển độc đáo và phá cách, dự án mang một nét đẹp riêng e ấp nhưng cũng đầy sức sống. Vươn mình lên giữa một khu trung tâm phức hợp sầm uất nhưng khu dự án lại không hề kém cạnh thậm chí còn nổi bậc hơn hẳn nhờ vào quy mô và hệ thống tiện ích bậc nhất mà nó sở hữu.

kiến trúc sang trọng

chung cư căn hộ Golden Star được thiết kế bởi các kiến trúc sư số 1 Singapore. Chủ đầu tư Hưng Lộc Phát thật sự rất tâm huyết với dự án này khi mà mời hẳn một đội ngũ kiến trúc sư vốn rất nổi tiếng để có mục đích tạo nên một kiệt tác nghệ thuật làm lay động lòng ai. Từng con đường nét xây dựng cho dù nhỏ nhất trong dự án cũng không được bỏ sót để bảm bào một cuộc sống sang trọng cho cư dân phòng đây. toàn bộ các C ho đều gồm điểm mạnh là tận dụng xuất sắc ánh sáng tự nhiên và gió để làm mát cho chung cư. Đặc biệt vấn đề phong thủy cũng được nghiên cứu kĩ lưỡng, thích hợp với phần lớn tuổi tác và ngũ hành.
quy hoạch mới nhất của C ho Golden Star

Golden star quận 7 nằm tại vị trí thuận tiện trên đường Nguyễn Thì Thập, con con đường huyết mạch của quần thể vì vậy vài tiện nghi quần thể chỉ cách dự án trong vòng bán kình 2km. Từ dự án cư dân có thể khu thương mại vài loại thức ăn làm việc chợ Tân Quy, chợ Tân Mỹ, siêu thị Bigc tương tự như siêu thị Lotte Mart, mọi đồ dùng cần thiết như đã nằm sẵn trong lòng bàn tay bạn. các khu vui chơi giải trí trong khu vực như Trung tâm triển lãm SECC, Trung tâm Thương mại dịch vụ Parkson Paragon, khu đùa giỡn Vivo City chắc chắn sẽ mang lại cho cư dân tất cả cảm giác sảng khoái. Một cuộc sống no đủ tiện ích ngay cư trú khu vực được xem là phát triển tiện nhất thành phố thật sự là niềm mong ước của mọi cư dân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét