Thứ Sáu, 21 tháng 7, 2017

Tư vấn truyền hình siêu nét clip tv tại tphcm

Truyền hình Clip TV hay Truyền hình internet Clip TV là một hệ thống dịch vụ truyền hình kỹ thuật số được phát đi nhờ vào giao thức Internet thông qua một hạ tầng mạng, mà hạ tầng mạng này có thể bao gồm việc truyền thông qua một kết nối băng thông rộng. vững chắc nói truyền hình Clip TV là 1 chức vụ truyền hình đa nền tảng, với một tài khoản Mobile quý khách có thể xem trên các thiết bị khác cùng lúc như: điện thoại, smart tivi, set top box, laptop/pc. Với công tác truyền hình internet Việt Nam Clip Tivi quý khách xem được trên 100 kênh truyền hình trong và ngoài nước với chuẩn SD/HD rất mượt. ngoài ra, xem được trên 30.000 phim Âu, Á, Mỹ, Trung Quốc với nhiều thể loại cực hay, đại khái 100% bản quyền.

GIẢI TRÍ XEM NGAY

 

 



 

 

 

 

 





truyền hình clip tv

Để tiêu dùng được dùng cho truyền hình Clip TV quý khách buộc phải có kết nối internet (Lan/Wifi) và sản phẩm công nghệ hỗ trợ kèm theo đó là Clip TV Box.
Những tính năng nổi bật của Truyền hình Clip TV bao gồm:

Kho nội dung phong phú với 100% đều được tậu bản quyền
Gợi ý nội dung xuất sắc
Xem lại chương trình truyền hình đã phát đến 7 ngày
Audio-Movie – Xem phim bằng tai
Hình ảnh và âm thanh chất lượng cao

Cùng với việc dùng lắp đặt công tác truyền hình Clip TV quý khách cứng cáp tiêu dùng trên nhiều vật dụng: iOS, Android, Windows Phone, Smart TV (Samsung, Sony, LG), laptop (thông qua trình duyệt web) và Clip TV box. Đây là dịch vụ thuê bao, vì vậy bạn vững chắc đăng ký bằng số điện thoại mà mình đang sử dụng. Ngay khi đăng ký thuê bao thì bạn sẽ có ngay 1 tháng dùng thử miễn phí. Cách thanh toán cũng khá đa dạng, hỗ trợ thẻ cào di động, thẻ ngân hàng, chuyển khoản và các công tác thanh toán điện tử (Ngân lượng, VTV Pay).
điểm mạnh KHÁC BIỆT CHỈ CÓ Ở CLIP TV BOX và TRUYỀN HÌNH CLIP TV

Nội dung trên Clip TV Box là 100% có bản quyền, người dùng chẳng hề lo kênh truyền hình yêu ưa thích bị cắt đi, đảm bảo quyền lợi dài lâu cho khách hàng
sử dụng cho 4 trang bị cùng lúc, không ảnh hưởng chất lượng hình ảnh hay âm thanh. Chỉ với 1 tài khoản đăng ký bằng số điện thoại, vững chắc đăng nhập cho tivi (qua Clip TV Box), Smartphone & sản phẩm công nghệ tính bảng (Thông qua ứng dụng Clip TV), PC/Laptop (Truy cập trang web https://cliptv.vn)
Audio Movie dành cho người khiếm thị: Trải nghiệm “xem” phim bằng tai – ứng dụng với tính nhân văn chỉ có ở Clip TV
Quan tâm đến sở thích người tiêu dùng: Gợi ý thêm các chương trình tương tự cho người tiêu dùng (gần giống với mục Đề xuất/Recommended của Youtube)
Tắt nguồn từ xa: Để tối ưu thiết kế, Clip TV Box không có phím nguồn vật lý, thay vào đó người dùng kiên cố:

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét