Thứ Sáu, 21 tháng 7, 2017

Truyền hình Clip TV chính thức ‘lên kệ’ tại hơn 200 cửa hàng Viễn thông A

Dịch vụ truyền hình Clip TV - nói từ tháng 7/2017 vật dụng Clip TV Box bằng lòng ‘lên kệ’ tại hơn 200 cửa hàng Viễn thông A trên toàn quốc.

GIẢI TRÍ XEM NGAY
 

 

 



Danh sách cửa hàng viễn thông a bán clip tv box


Theo ông Phan Thanh Giản, Giám đốc Clip TV cho biết: “Một trong những chiến lược quan trọng của Clip TV chính là tạo được một mạng lưới phân phối sản phẩm Clip TV Box rộng khắp Việt Nam, và từ đó đưa thương hiệu Clip TV trở thành một vật dụng quen thuộc của mọi gia đình Việt”.




Clip TV Box hiện được chế tạo tại hơn 200 cửa hàng Viễn thông A toàn quốc


Có thể nói TV Box đang trở thành thiết bị thiết yếu của phần đông hộ gia đình, bởi vì nếu so sánh về giá giữa một cái Smart TV và một mẫu TV Box thì TV Box rất nhiều tốt hơn 4, 5 lần nhưng lại đem đến đa dạng tính năng vượt trội không kém gì một chiếc Tivi lý tưởng.

Điểm vượt trội của của Clip TV Box so với các thứ TV Box khác chính là nằm ở giao diện thân thiện, khả năng xem được hơn 100 kênh truyền hình trong và ngoài nước, đi kèm là kho phim bom tấn phong phú về nội dung và thể dòng. Những bộ phim do Clip TV Box sản xuất đều được chọn lọc, biên tập cẩn thận và tìm bản quyền giúp cho người xem thưởng thức với đảm bảo chất lượng nhất.

ngoài ra, sản phẩm còn có phần đông nội dung “phục vụ theo sở thích” như phim thiếu nhi, radio Kể chuyện, audio movies, học vui, cải lương…

Clip TV Box còn mang đến nhiều ứng dụng miễn phí như: Youtube, Chrome, Mp3,... phục vụ tối đa nhu cầu xem phim, đọc báo, lướt web… của quý khách. Điểm nổi bật nhất của các ứng dụng này chính là được cài đặt và cập nhật tự động từ hệ thống máy chủ của Clip TV.




Clip TV Box đem lại phổ biến thử dùng thú vị về truyền hình và phim ảnh

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét