Thứ Tư, 26 tháng 7, 2017

nguyên tắc xếp hàng hóa vào trong container

Dong thung go tai ha noi - Theo nghiên cứu rằng ngành vận tải biển là ngành có nhiều khiếu nại nhất do hàng hóa bị vỡ hỏng, tổn thất khi được đưa đi từ cảng xếp hàng đến cảng nhập hàng.

Vận chuyển hàng xuất khẩu là một quá trình phải trải qua rất nhiều chặng kể từ lúc hàng được bao gói tại nhà máy, chuyển ra cảng đóng hàng hóa vào thùng gỗ đóng hàng hoặc đóng vào container, container được đưa lên tàu xuất đi và được dỡ xuốngở cảng đến,…
– Lý do làm hàng hóa bị hỏng hóc
Xem thêm cách đóng thùng gỗ chuyển hàng
+ Trong cả quá trình đó, bao bì hàng hóa phải chịu rất nhiều sự va chạm từ nhiều phía, khiến cho hàng không còn giữ nguyên chất lượng của chúng. Không những vậy thời gian đưa từ nơi đi đến nơi đến kéo dài với lại nhiệt độ và độ ẩm phía trong container thường cao.
+ Thùng gỗ đóng hàng không đạt chất lượng: Một lô hàng công cụ, đồ gia dụng hay các hàng hóa khác được đóng trong thùng gỗ một cách cẩn thận. Tuy nhiên khi tới cảng đến thì phát hiện thấy thùng gỗ đóng hàng bị hỏng dẫn tới khiến hàng hóa ở trong bị va đập. Trong khi loại bao bì tuyệt thùng hàng phải dùng xe nâng để xếp hàng do đó cần chú ý chất liệu gỗ đóng kiện phải tốt và chắc chắn. Tùy theo từng loại hàng hóa mà có loại bao bì không giống nhau như pallet, thùng gỗ, ny lon hoặc bao đay…

+ chế độ xếp hàng hóa vào trong container: Chắc chắn rằng hàng hóa sẽ được đóng kín và chặt trong container, không để chừa khoảng không sẽ làm cho hàng hóa bị dịch chuyển trong quá trình di chuyển.

bởi vậy mà một yêu cầu chủ quản của ngành vận tải biển là bao gói hàng hóa phải đảm bảo.
Những lưu ý quan trọng khi đóng thùng gỗ chuyển hàng

Những lưu ý quan trọng khi đóng thùng gỗ chuyển hàng là nguyên tố quyết định khi cần đóng kiện hàng của bạn. Giúp bạn yên tâm khi hàng hóa được bảo vệ vừa đủ, bảo toàn giá trị thắng lợi hàng hóa, tạo sự yên tâm và tin yêu cho khách hàng khi cần dùng thành công của doanh nghiệp.
Kích thước thùng gỗ chuyển hàng thông thường là bao nhiêu?

Đóng thùng gỗ chuyển hàng thông thường là theo kích thước, giá trị thành quả ngành hàng của từng doanh nghiệp mà làm. Tuy vậy, cũng có một số tiêu chuẩn chung cần phải tuân thủ, nhất là đối với hàng hóa vận chuyển đi quốc tế.

Kích thước thông thường dành cho hàng hóa nội địa

Hàng hóa nội địa, vận chuyển trong lãnh thổ thiên hạ thường không yên cầu cao hoặc chuẩn size nhất định. Chỉ cần đáp ứng đúng, khớp với kích thước tòa tháp đưa ra, loại gỗ dùng đóng thùng đám bảo khô ráo không ẩm mốc, cách thanh gỗ kích thước bằng nhau, không xê lệch khi đóng vào. Bề mặt gỗ nhẵn láng, không sần sùi gây trầy sướt vật phẩm.

Trên thùng gỗ có những ký hiệu, ghi chú về chủng loại hàng hóa (nếu là hàng hóa dễ đổ vỡ, cần để mắt tới đặc biệt).
Kích thước thông thường dành cho hàng hóa quốc tế

Khác với hàng hóa vận chuyển trong nước, hàng hóa vận chuyển quốc tế đưa ra những yêu cầu rất khắc khe về tiêu chuẩn loại gỗ, kích thước, tải trọng, độ ẩm theo đúng quy định của quốc gia mà hàng hóa cần vận chuyển đến.

Bề mặt bào chà nhẵn, hun trùng hoặc xử lý nhiệt theo tiêu chuẩn quốc tế ISPM15, tải trọng động và tĩnh của thùng gỗ phù hợp với hàng hóa, độ bền, chất lượng.

Ngoài các hàng hóa thuộc ngành thực phẩm, thuốc, điện tử đòi hỏi đòi hỏi cao về độ ẩm, thẩm mỹ bề mặt khi đóng thùng.

Thùng gỗ chuyển hàng theo tiêu chuẩn Châu Âu đưa ra thưởng thức cao hơn những đất nước khác

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét