Thứ Ba, 25 tháng 7, 2017

Nhà ở xã hội Green River quận 8 có cả 3 yếu tố “nhất cận thị, nhì cận giang và tam cận lộ”

Bán Dự án căn hộ Green River quận 8 – Những thông tin cần biết

– gồm cả 3 yếu tố “nhất cận thị, nhì cận giang và tam cận lộ”, có vị trí mặt tiền con đường đường sầm uất nhất nhì trong khu vực là Phạm Thế Hiển cùng nhiều đầu mối giao thông trọng điểm như cầu Nguyễn Tri Phương, Nguyễn Văn Cừ, trung tâm khu dân cư đông đúc quận 8, dự án Green River trọn vẹn xứng đáng với sự kỳ vọng về một nơi ở lý tượng đáp ứng dễ ợt, nhanh chóng mọi nhu cầu di chuyển cho các bước, học tập, vui đùa giải trí… chưa đến một vài phút chạy xe.

Chi tiết xem thêm: http://canho-chungcu.com/ban-can-ho-green-river-quan-8-ban-nha-o-xa-hoi-quan-8-gia-re/



– Lợi thế vị trí ven sông xuất hiện thêm view nhìn toàn cảnh thoáng đãng, khí hậu điều chỉnh mát mẻ quanh năm cho cuộc sống an cư tại Green River.

– Là dự án đầu tiên của TPHCM cải cách và phát triển theo mô hình nhà ở xã hội bán thương mại cung cấp ra Thị phần hơn 1000 căn hộ hiện đại, thiết kế kiểu mẫu với các căn hộ góc sở hữu view nhìn đẹp, thoáng mát và đầy đủ không khí sinh hoạt riêng-chung đáp ứng giỏi nhu cầu sống sảng khoái, tiện nghi cho gia đình bao gồm tới 4 thành viên.

Hơn 1000 căn hộ diện tích da dạng từ 2 phòng ngủ tại dự án Green River, nằm ngay trung tâm khu dân cư quận 8, view sông thoáng mát sẽ tiếp tục gây bão thị trường bất động sản TPHCM vào đầu tháng 4 tới đây khi đợt mở bán & nhận đặt chỗ của Phước Thành chính thức khởi động.

Vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại, thông minh cộng với môi trường sống mát mẻ nhờ vào lợi thế ven sông, cộng với với một mức giá thành bình dân chưa từng có, Green River thực sự là chiến thuật hoàn chỉnh cho nhu cầu tiếp cận nhà tốt của các hộ gia đình trẻ, khách hàng có thu nhập trung bình-thấp tại quận 8 nói riêng và cả Sài Gòn nói chung.

Nhanh tay để sở hữu dự án dự án Green River mặt tiền mặt đường Phạm Thế Hiển quận 8 với giá
gốc, bảo đảm an toàn không tìm ra bất động sản nào giá cạnh tranh hơn. ấm no cơ sở pháp lí, chiếm lĩnh sổ hồng.
Với thiết kế từ 2 Gần 3 phòng ngủ, diện tích từ 56m2 Tới 72m2 tha hồ lựa chọn, dự án sở hữu 4
mặt tiền, với mặt chính là mặt đường Phạm Thế Hiển, gồm 3 block, mỗi block sở hưũ 20 tầng, sở hưũ trung tâm
dịch vụ thương mại, hồ bơi, yên bình tiện nghi, Đến trường học, bệnh viện, giao thông thuận tiện

tổng quát Nhà làm việc xã hội Green River quận 8

Dự án chung cư Green River quận 8 gồm 3 tòa nhà cao 20 tầng, dự kiến sẽ cung ứng ra thị phần khoảng 1000 bất động sản từ 2PN chất lượng, hệ thống tiện ích đầy đủ với diện tích chung cư căn hộ đa dạng từ 56m2, 60m2, 65m2, 75m2, 136m2… đáp ứng cạnh tranh mong đợi sinh hoạt từ vài gia đình trẻ ít bạn Tới tất cả gia đinh đa thế hệ. cư trú Green River, tuy mỗi dự án chiếm lĩnh diện tích nhỏ dại nhưng vài 1000 căn đều được hình thức theo phong cách mới nhất, tinh tế và sắc sảo, thông minh và hài hòa kết hợp về tối đa với thiên nhiên khiến những không gian mỗi phòng trong căn hộ đều đón được nhiều nhất ánh sáng tự nhiên và thoải mái.

tiện ích dự án Green River quận 8

Hệ thống tiện ích của Green River tiếp tục là một điểm cộng lớn giúp dự án này dù được xây dựng theo mô hình nửa xã hội nửa thương mại song vẫn đáp ứng đầy đủ mong muốn an cư lạc nghiệp theo chuẩn tối tân, văn mình cho những gia đình với vài tiện nghi vượt trội, chất chơi không thua kém những dự án Thương mại dịch vụ tiền tỷ như: trung tâm Thương mại dịch vụ, mảng xanh, vườn dạo bộ, hồ bơi, phòng gym, sân nướng BBQ cùng những tiện nghi mới nhất khác, thích nghi hướng tới đối tượng khách hàng là gia đình trẻ, các bạn chiếm lĩnh thu nhập thấp – trung bình và các đối tượng thuộc diện được mua nhà đang ở xã hội theo chuẩn mực của Nhà nước.

Dự án Green River được xây dựng ngay trú tại mặt tiền đường lớn Showroom số 2225 Phạm Thế Hiển, Phường 6, Quận 8. không chỉ có tuyến đường chính và huyết mạch của Quận 8, kết nối thuận tiện Tới các phường trong quận và liên kết vùng với các quận, huyện lân cận sở hưũ thể kết nối trực tiếp với Quận 6, Quận 4 và tiếp giáp ranh vài Quận trung tâm như Quận 5, Quận 7, Quận 10... mà từ dự án cư dân cư ngụ đây còn được thu hưởng vô số tiện nghi ngoại khu tối tân trong khu vực chưa đến một vài phút di chuyển như vị trí tiếp gần cạnh 4 mặt tiền đường chính. Đối diện dự án là chợ truyền thống lớn nhất quận 8, sông Kênh Đôi, bên kia sông là khu cù lao và mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt trong khi ngay phía sau dự án là trường học cấp 3. Chính do thế, có khẳng định cư ngụ Green River là một dự án hội tụ thanh bình các yếu tố của một dự án bất động sản đúng nghĩa đắc địa với 3 yếu tố đắt giá và đáng mua nhất của chung cu đó là “nhất cận thị, nhì cận giang, tam cận lộ”.
giá chung cu GREEN RIVER QUẬN 8

Với mức ngân sách bán tốt nhất khu chỉ từ 14,9 triệu đồng /m2 tương đương 890 triệu đồng/can ho 2 phòng ngủ quy khach hoàn toàn chiếm lĩnh thể sở hữu chung cu tại dự án Green River quận 8 sở hữu tầm nhìn thông thoáng, đa diện tích, đa không gian, tiện nghi tiện nghi đầy đủ đáp ứng rẻ nhất nhu cầu sinh hoạt cho cả gia đình 4 ai đi cùng một mức ngân sách “ai cũng mua được” nay càng trở nên đặc biệt hơn khi nhà đầu tư Phước Thành công bố sẽ đưa ra chương trình trợ giúp rẻ nhất cho khách hàng đặt chỗ mua chung cu vào đầu tháng 4/2017. Theo đó, với mỗi suất đặt mua thành công can ho, khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi không thể sở hưũ làm việc các dự án khác trong khu vực như:

- Được miễn tiền Sở hưũ đất.
- Quyền sở hữu sở hữu dài lâu với sổ hồng trao tay.
- Mua nhà với mức Hóa đơn đỏ VAT giảm chỉ còn 5%.
- Mua C ho 2PN tối tân, tiện ích không ngờ với giá cạnh tranh hơn 30% Thị phần.
- Được Nhà nước đo lường và tính toán và cai quản trực tiếp thông qua các chế độ ưu đãi, tiến độ bàn giao hiển nhiên sẽ không thể chậm trễ.

Thông tin tổng quan dự án dự án nhà đang ở xã hội Green River quận 8

- Tên dự án: dự án Green River
- CĐT:Công Ty 276 Ngọc Long
- Quy mô: 2 Tầng hầm - 3 Block chung cư cao 20 tầng - 4 tầng thượng mại
- Diện tích khu đất: 24.569,20 m2
- Diện tích xây lắp : 9.528,59 m2
- Mật độ thi công: ~38,78%
- tổng quan dân số : 4238 ai
- Chiều cao xây dựng : 79.35 m2
- Diện tích sàn dịch vụ thương mại - dịch vụ : 18,470,8 m2
- tiện ích: hồ bơi, gym, nhà hàng, café, vườn đi bộ…
- Số lượng: 1554 căn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét