Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Căn hộ Golden Star được thiết kế theo phong cách với hệ thống cây xanh được

Bán căn hộ Hưng Phát Golden Star - Căn hộ Golden Star quận 7. LH: 0938 909 901. Căn hộ Golden Star được thiết kế với với hệ thống cây xanh được
Dự án căn hộ Golden Star Quận 7 có thể khẳng định là nơi lý tưởng nhất để sống hoặc chi tiêu với vị trí đắc địa. Căn hộ Golden Star Quận 7 của chủ đầu tư Hưng Lộc Phát nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Thị Thập một trong những trục cơ sở giao thông chính ở Quận 7, The Golden Star quận 7 kết nối trực tiếp với khu Đông TP.HCM qua cầu Phú Mỹ (sắp tới sẽ có thêm cầu Thủ Thiêm 4, nối với Khu đô thị mới Thủ Thiêm) và KĐT mới Phú Mỹ Hưng bởi Đại lộ Nguyễn Văn Linh. Từ đây, cư dân cũng chỉ mất chưa đầy 15 phút để đến KDC Him Lam – Kênh Tẻ, đường Nguyễn Văn Cừ nối dài, Đại lộ Võ Văn Kiệt để tiếp cận các Quận trung tâm và khu Tây thành phố.



Thông tin về dự án The Golden Star:
Chủ chi tiêu: chủ CP đầu tư Bất động sản Hưng Lộc Phát.
Đơn vị xây dựng: độc lập.
Đơn vị quy hoạch: ONG & ONG Corporate (Singapore)
Đơn vị giám sát: ARTELIA (Italia)
Pháp lý: Sổ hồng – Sở Hữu Vĩnh Viễn
Ngân hàng bảo lãnh: Vietcombank
Bàn giao căn hộ: Hoàn thiện nội thất cao cấp nhập khẩu từ Mỹ – Tây Ban Nha – Đức.

Golden Star có thiết kế với hệ thống cây cỏ được chăm sóc và cắt tỉa đẹp phủ khắp khuôn viên của dự án và hệ thống cảnh quan ưa nhìn đa dạng, chắc chắn sẽ làm cho bạn cảm thấy lý thú, thân thiện với môi trường và yêu thích nơi ở của mình hơn. Cùng nhiều tiện ích hấp dẫn khác như phòng tập gym, sân vườn, sân golf, sân đá banh mini,… cũng được gói gọn trong khuôn viên dự án sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời.
Ý tưởng đưa tiện ích cả resort về ngay khu căn hộ biệt lập The Golden Star (Quận 7) được hiện thực hóa bởi chủ đầu tư Hưng Lộc Phát và Công ty thiết kế danh tiếng bậc nhất Singapore – Ong & Ong (đơn vị xây dựng cho dự án Vinhomes Tân Cảng).
The Golden Star được chính bàn tay tài hoa của kiến trúc sư Ong & Ong thiết kế toàn bộ từ phát minh đến từng chi tiết. Hơi thở thiên nhiên, bầu không khí sống xanh, đặc biệt của Singapore được tái hiện sinh động tại “ốc đảo” The Golden Star. Là sản phẩm tiêu dùng căn hộ thuộc dòng cao cấp của chủ đầu tư Hưng Lộc Phát, thương hiệu sản xuất vật liệu xây dựng, đá ốp lát cao cấp uy tín lâu năm, The Golden Star được lát gạch Cẩm Thạch, ván lót sàn nhập khẩu từ Đức. Để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân, dự án được trang bị hệ thống bảo vệ an ninh 3 lớp, thống trị bằng video call và thẻ từ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét