Thứ Sáu, 21 tháng 7, 2017

Truyền hình Clip TV thừa nhận ‘lên kệ’ tại hơn 200 cửa hàng Viễn thông A

Dịch vụ truyền hình Clip TV - đề cập từ tháng 7/2017 lắp thêm Clip TV Box chấp thuận ‘lên kệ’ tại hơn 200 cửa hàng Viễn thông A trên toàn quốc.

GIẢI TRÍ XEM NGAY
 

 

 



Danh sách cửa hàng viễn thông a bán clip tv box


Theo ông Phan Thanh Giản, Giám đốc Clip TV cho biết: “Một trong những chiến lược quan trọng của Clip TV chính là tạo được một mạng lưới chế tạo thiết bị Clip TV Box rộng khắp Việt Nam, và từ đó đưa thương hiệu Clip TV trở nên một sản phẩm quen thuộc của gần như gia đình Việt”.




Clip TV Box hiện được phân phối tại hơn 200 cửa hàng Viễn thông A toàn quốc


chắc nói TV Box đang vươn lên là trang bị thiết yếu của nhiều hộ gia đình, bởi vì nếu so với về giá giữa một dòng Smart TV và một loại TV Box thì TV Box hoàn toàn thấp hơn 4, 5 lần nhưng lại mang lại phổ biến tính năng vượt trội không kém gì một chiếc Tivi thông minh.

Điểm vượt trội của của Clip TV Box so với các trang bị TV Box khác chính là nằm ở giao diện thân thiện, khả năng xem được hơn 100 kênh truyền hình trong và quanh đó nước, đi kèm là kho phim bom tấn phần đông về nội dung và thể loại. Những bộ phim do Clip TV Box cung cấp đều được chọn lọc, biên tập cẩn thận và chọn bản quyền giúp cho người xem thưởng thức với đảm bảo chất lượng nhất.

ngoài ra, vật dụng còn có nhiều kiểu nội dung “phục vụ theo sở thích” như phim thiếu nhi, radio nói chuyện, audio movies, học vui, cải lương…

Clip TV Box còn đem lại nhiều ứng dụng miễn phí như: Youtube, Chrome, Mp3,... phục vụ tối đa nhu cầu xem phim, đọc báo, lướt web… của người dùng. Điểm nổi bật nhất của các ứng dụng này chính là được cài đặt và cập nhật tự động từ hệ thống máy chủ của Clip TV.




Clip TV Box mang đến nhiều lựa chọn thử dùng thú vị về truyền hình và phim ảnh

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét